คาวานี่ ตกลงผีได้แล้ว เซ็น 2 ปี บินตรวจโรคพรุ่งนี้เลย

 

ยอดทีมพรีเมียร์ลีก กลับมามีข่าวกับคาวานี่อีกครั้งเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ เมื่อมีรายงานว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นเกี่ยวกับโอกาสย้ายมาเล่นให้ทีมผีแดง

ก่อนที่ล่าสุดจะมีการเปิดเผยออกมาจากทาง ลอเรนส์ ว่า การเจรจาได้ข้อตกลงกันแล้ว จะเป็นการทำสัญญา 2 ปี และนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายวันอาทิตย์นี้เลย ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะมีการเซ็นสัญญากันทันทีหรืออย่างช้าก็ภายในวันจันทร์ นักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายวันอาทิตย์นี้ทันที ตามรายงานข่าวจาก โมอิล ลอเรนส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

สำหรับค่าเหนื่อยนั้น รายงานข่าวหลายสำนักระบุว่า น่าจะอยู่ที่ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

รายงานข่าวดังกล่าว เป็นข้อมูลที่ตรงกันกับทาง โรดริโก้ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอรุุกวัย ที่ระบุว่ามีการตกลงกันแล้วและนักเตะจะเดินทางมาแมนเชสเตอร์

หัวหอกวัย 33 ปี เป็นฟรีเอเยนต์ สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ หลังยุติเส้นทางค้าแข้ง 7 ปีกับเปแอสเช หมดลงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะพกประสบการณ์อันโชกโชนเข้ามาเป็นตัวเลือกในเกมรุกให้กับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สำหรับฤดูกาลที่สโมสรมุ่งมั่นต้องการจบฤดูกาลติดอันดับท็อป 4 ให้ได้เป็นอย่างน้อย

สำหรับ คาวานี่ ย้ายจากนาโปลีร่วมทีมเปแอสเช ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เมื่อกรกฏาคม ปี 2013 เขาลงเล่นให้ยอดทีมฝรั่งเศสไป 276 นัด ทำไป 187 ประตู ในทุกรายการ


#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮียยิ้มแย้มส่ง ‘คาวานี่’ เดบิวต์ผีอัดเชลซีวันนี้

สื่อผู้ดีโหม ‘ไก่’ ปิดดีลยืม ‘โปรเบล’ รับค่าเหนื่อย 13 ลป.ต่อปี